Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Sức khỏe - đời sống

Thực phẩm khiến bạn tăng cân
Published: 23/04/2013 11:04

Nếu bạn muốn tăng cân thì nên ăn thật nhiều những thực phẩm sau nhưng nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, thì hãy thận trọng với những loại thức ăn sau nhé, bởi chúng có thể làm bạn tăng cân trở lại nhanh chóng.

Nước dừa

Nước dừa rất giàu clorua, kali, magiê và một lượng đường, muối, protein hợp lý. Trong một lít nước dừa chứa tới 40g glucid, 2 – 3g acid amin, 4g chất khoáng. Do đó, nếu dùng quá nhiều nước dừa sẽ dẫn tới béo phì vì cơ thể thừa năng lượng. Vậy lời khuyên tốt nhất dành cho các bạn muốn giảm cân là nên hạn chế loại nước uống này.

Mía

Theo Đông y, mía có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, chống táo bón. Song, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì đường trong cây mía chiếm tới 70%, còn lại là các chất béo, đạm và bột. Như vậy, mía cung cấp cho cơ thể rất nhiều năng lượng và các chất dinh dưỡng. Do đó, ăn quá nhiều mía sẽ khiến có thể thừa nặng lượng dẫn tới việc tăng cân nhanh. Nếu đang muốn giảm cân, bạn nên hạn chế uống nước mía để kiểm soát cân nặng của mình.

Sữa bột

Sữa bột được bổ sung nhiều vi chất cần thiết cho sức khỏe, tuy nhiên, theo các chuyên gia, những chất có trong sữa bột nói còn hiện diện trong nhiều loại thực phẩm mà ta vẫn ăn hằng ngày. Vì vậy, nếu bạn có thể ăn uống bình thường thì không nhất thiết phải uống thêm sữa bột.

Tốt nhất nếu muốn giảm cân bạn chỉ nên uống thêm sữa tươi, vừa tốt cho cơ thể mà không bị tăng cân nhanh.

Cam

Theo các nhà khoa học, cam là một trong những loại trái cây có hàm lượng vitamin C, vitamin A, canxi và chất xơ… cao, rất bổ dưỡng. Ngoài ra, cam còn giúp ngăn ngừa một số loại khuyết tật bẩm sinh, và giúp sản xuất các tế bào máu khỏe mạnh. Vì thế, cam là loại hoa quả không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của rất nhiều người.

Tuy nhiên, đừng lạm dụng quá mức loại quả này bằng việc ăn hoặc uống thật nhiều nước cam ép mỗi ngày. Bạn nên nhớ rằng, trong cam còn chứa một lượng đường khá lớn. Do đó, bạn có thể phải đối mặt với nguy cơ tiểu đường và béo phì. Hơn nữa, cũng cần lưu ý: không ăn vào buổi sáng sớm khi đói bụng hoặc khi bạn có vấn đề về rối loạn tiêu hóa. Cũng không nên ăn vào buổi tối. Tốt nhất, hãy dành một cốc cam ép cho bữa phụ, và uống một lượng vừa phải mỗi ngày thôi bạn nhé!

Bánh quy

Nhiều người thích món ăn vặt này và ăn chúng mỗi ngày. Tuy nhiên, bánh quy chứa rất nhiều năng lượng và đường, nếu ăn nhiều sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh béo phì. Do đó, hãy hạn chế thói quen nhấm nháp những chiếc bánh quy hàng ngày để không phải đối mặt với tình trạng cân nặng tăng quá mức. Tốt nhất là bạn nên thay thế nó bằng những loại trái cây ưa thích.

Trái cây sấy khô

Đừng nghĩ trái cây sau khi sấy khô thì không có khả năng làm bạn tăng cân. Thực tế, trái cây sấy khô có thể có nguy cơ làm bạn tăng cân nhanh hơn 5-8 lần. Bởi, trái cấy khô đã bị khử nước nên khi chế biến sẽ phải cho thêm đường và một số chất bảo quản khác.

Ngũ cốc đóng gói

Đây là một loại được chế biến từ hạt và yến mạch. Tuy nhiên nó sẽ trở nên tồi tệ hơn khi chúng được thêm dầu và đường để cho giòn hơn. Thông thường một bát một loại này có chứa đến 500 calories, trong khi đó những loại ngũ cốc này cùng một lượng dinh dưỡng tương đương nhưng ít dầu và đường thì số lượng calories chỉ còn một nửa.


Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ